Vì Sao mà aptomat bị nhảy ?

Tại Sao do đâu mà aptomat bị nhảy Xử lý sự cố mất điện đột ngột do aptomat bị nhảy như thế nào
Aptomat là một thiết bị điện hoạt động theo nguyên lý đóng ngắt tự động. Trong giai đoạn gia đình bạn tiêu dùng điện nếu gặp phải sự cố như chập điện, cháy điện, rò rỉ điện...thì aptomat sẽ tự động hóa đóng ngắt để bảo đảm cho hệ thống điện. Aptomat có không ít loại như: aptomat chống giật, chống rò hay aptomat bảo bệ theo từ nhiệt. hữu dụng ích như vậy nhưng đôi khi aptomat cũng tự động đóng ngắt một cách bất thường làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt của bạn. Vậy Lý Do do đâu mà aptomat bị nhảy và làm cách nào để khắc phục hiện tượng này?


Lý Do và cách xử lý aptomat bị nhảy

nguyên nhân làm aptomat bị nhảy:

Do quá tải nguồn điện: Nếu các bạn đồng thời sử dụng các trang bị điện trông gia đình sẽ tạo nên một nguồn điện có công suất lớn. ví như công suất này quá lớn so với công suất của aptomat thì thiết bị này sẽ tự động nhảy.
Do nguồn điện bị cháy hay chập: Nếu như không phải do bạn sử dụng quá nhiều các vật dụng điện trong gia đình mình cùng một lúc mà lo do nguồn điện tổng gặp phải sự cố ở một nơi nào đó gây ra cháy hoặc chập điện. Lúc này, đồ aptomat sẽ tự động hóa nhảy để đảm bảo an toàn hệ thống điện của gia đình bạn.
Do aptomat bị hư: nếu aptomat bị nhảy không phải do hai Tại Sao trên thì chỉ có thể là do thiết bị này đã bị hư. Nếu aptomat cứ tự động nhảy vậy đó, chắc chắn sẽ làm cho các bước và các chuyển động cần sử dụng điện của bạn bị đứt quãng.


Cách xử lý khi đồ dùng aptomat bị nhảy:

Từ ba Tại Sao trên, các bạn sẽ khẳng định và đưa ra những cách xử lý riêng để khắc phục hiện tượng aptomat bị nhảy. Cụ thể như sau:

Nếu như aptomat thành viên gia đình bị nhảy do công suất không đủ lớn thì cần phải mua một aptomat khác có công suất lớn và phù hợp với công suất của điện của gia đình bạn để chúng không bị nhảy nữa.
Nếu do chập điện hoặc cháy điện làm aptomat bị nhảy thì các bạn cần phải xác định xem Tại Sao chập cháy điện là do đâu để khắc phục sự cố hoặc có thể với dịch vụ tu chỉnh điện bài bản nhờ hỗ trợ xử lý.
Nếu do aptomat bị hư hỏng thì chắc chắn gia đình phải mua mới và sửa chữa.

Với những chia sẻ về nguyên nhân và cách xử lý aptomat bị nhảy trên đây, mong gia đình sẽ biết cách để khắc phục các sự cố điện trong nhà do aptomat gây ra. Nếu như trong quá trình xác định Lý Do và xử lý, khắc phục thiết bị bảo vệ điện aptomat mà người trong gia đình gặp phải khó khăn thì hãy hệ trọng ngay với tho sua dien nuoc tai tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cty thi công trần thạch cao quận 1 quận Bình Tân tphcm

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Hưng Yên

tính pháp lý Angsana Hồ Tràm như thế nào