giày nam chất Pierre Cardin

giày nam mùa hè Pierre Cardin

Giày da đà điểu nam buộc dây cao cấp Pierre Cardin. Giày Oxford là sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ với các đường cong tinh tế mang tới phong cách thời trang đỉnh đạt. Đặc biệt, mẫu giày này trở nên độc đáo và mới lạ khi được làm bằng chất liệu da chân đà điểu. Các đường vẩy đanh chắc nổi rõ lên theo từng mảnh thể hiện sự dũng mãnh và uy quyền của người chủ chiếm dụng.

Dress shoes là cái giày nam pierre cardin để dùng trong các dịp có tính chất đặc biệt trang trọng như các họp đối tác quan trọng, các buổi tiếp tân, dạ vũ, các lễ hội,…




PCMFWLA030 là mẫu giày tây đẹp, sang trọng bậc nhất trong toàn bộ các dòng món đồ của Pierre Cardin. PCMFWLA030 có thiết kế đặc biệt nhất được khiến bằng da đa điểu thật 100%. Da đà điểu là một mẫu vật liệu quý hiếm và đặc biệt xa xỉ nên có giá trị rất cao. Các mặt hàng được khiến cho từ da đà điểu không chỉ đẹp mà còn độc và đặc biệt sang trọng. Nó làm cho nổi bật lên giá trị của vị chủ nhân sở hữu, giúp bạn khẳng định vị thế xã hội của mình trước đám đông.
Da đà điểu là loại da đặc biệt có chất da ưu việt. Chất da đà điểu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt. Không như da bò, cừu… chỉ có một cái vân, da đà điểu phần da chân có lớp vẩy đanh chắc như một tấm áo giáp, hoa văn rất đa dạng, nhưng không bao giờ trùng lặp. Bởi thế, mỗi tấm da được xem là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.


PCMFWLA030 có thiết kế của một đôi giày Toecap Oxford cổ điển, mang đến vẻ đẹp lịch sự, tinh tế và sang trọng. Đặc trưng của Toecap Oxford với phần mũi giày được lót thêm một da bò bền vững. Phần gót hậu cũng được may theo kiểu đắp đế giúp PCMFWLA030 có form dáng siêu chuẩn, giày sẽ không bị biến dạng sau nhiều năm dùng.


Đế giày của PCMFWLA030 còn được làm cho bằng chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý. Giày đế da chính hãng Pierre Cardin không chỉ mang đến vẻ đẹp thời trang và sang trọng mà giày đế da còn cực kì bền bỉ. Đế giày có cấu bởi nhiều lớp da bò ép lại với nhau và được dán lại bằng loại keo chuyên dụng chống thấm. Các lớp da có cấu tạo cấu tạo vững chắc giữa các sợi da giúp đế giày có độ đàn hồi cao, đi rất êm và nhẹ chân, đế giày lâu bị mài mòn hơn. Đặc biệt, giày đế da bò cao cấp khi bị mòn đế bạn dễ dàng lôi ra cửa hàng, trung tâm bảo hành để chỉnh sửa hoặc thay đế giúp gia tăng thêm tuổi thọ cho đôi giày của bạn.
Cấu tạo:
– Công nghệ may: Dán Cement
– Chất liệu bên ngoài: Da Đà Điểu
– Chất liệu bên trong: Da bò
– dòng đế: Da Bò

Hướng dẫn sử dụng:
– Tránh tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao
– nên làm cho sạch bằng xi đánh giày, Lotion dưỡng da và dùng khăn ẩm sạch để lau sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

thi công lắp đặt camera CTY DOANH NGHIỆP ở Hưng Yên

Cty thi công trần thạch cao quận 1 quận Bình Tân tphcm

tính pháp lý Angsana Hồ Tràm như thế nào